Cách xem video Amazon Prime trên máy Mac | Thế Giới A Lô

Cách xem video Amazon Prime trên máy Mac

Amazon Prime Video là dịch vụ phát trực tuyến của gã khổng lồ bán lẻ trực tuyến, cung cấp nhiều loại nội dung. Đây là cách xem tất cả trên máy Mac của bạn .

Một trong những dịch vụ truyền phát video lớn, Amazon Prime Video đã xuất hiện được vài năm, khiến nó trở thành một trong những dịch vụ lâu đời nhất trong số các dịch vụ đăng ký lớn nhất.

Nó đóng vai trò lưu trữ nhiều nội dung , bao gồm các chương trình Prime Original như “Chúa tể của những chiếc nhẫn: Những chiếc nhẫn quyền lực”, “Ngoại vi”, “Những cậu bé” và những chương trình khác. Các chương trình truyền hình cũng đi kèm với các bộ phim, với hơn 10.000 bộ phim có sẵn để xem.

Thỉnh thoảng cũng có chương trình thể thao dành cho người đăng ký, bao gồm các giải quần vợt và bóng đá. Đối với những người xem nhỏ tuổi, cũng có những chương trình dành cho trẻ em phục vụ cho họ.

Điều này hoàn toàn tách biệt với Amazon Prime tương tự , có thể được sử dụng để thuê hoặc mua các chương trình từ danh mục của Amazon không có trên Prime. Khái niệm này tương tự như thuê từ iTunes , ngoại trừ thuê từ Amazon.

Đương nhiên, Amazon cũng giúp bạn dễ dàng xem dịch vụ trên nhiều nền tảng khác nhau. Nếu bạn muốn xem Amazon Prime Video trên máy Mac của mình, đây là mọi thứ bạn cần biết về nó.

Amazon Prime Video giá bao nhiêu?

Bạn có hai tùy chọn để đăng ký Prime Video. Bạn có thể chỉ đăng ký dịch vụ phát trực tuyến hoặc bạn có thể đăng ký gói Prime đầy đủ.

Prime Video tự chi phí cho người dùng 8,99 đô la mỗi tháng . Khoản phí này chỉ cung cấp quyền truy cập vào nội dung Prime Video và không bao gồm bất kỳ yếu tố nào khác của Amazon Prime.

Toàn bộ trải nghiệm Amazon Prime, bao gồm Prime Video như một phần của nó, có giá 14,99 đô la mỗi tháng hoặc 139 đô la mỗi năm. Với 6 đô la đó mỗi tháng, bạn nhận được rất nhiều lợi ích bổ sung, bao gồm giao hàng miễn phí, Amazon Music dành cho Thành viên chính, Prime Gaming, Amazon Fresh, Prime Reading, Amazon Photos và các lợi ích khác.

Nếu bạn đã đăng ký Amazon Prime vì những lý do khác, bạn cũng sẽ có thể sử dụng Prime Video mà không phải trả thêm phí.

Ngoài việc cho thuê và mua Prime Video và Amazon Video, bạn cũng có thể thêm Kênh Amazon vào gói. Với chi phí từ 4,99 đô la đến 14,99 đô la mỗi tháng cho các thành viên Prime, bạn có thể thêm các gói kênh từ HBO, Showtime và Starz.

Cách xem Amazon Prime Video trên macOS

Có ba cách chính để xem Amazon Prime Video trên máy Mac: trình duyệt, ứng dụng của bên thứ nhất và ứng dụng của bên thứ ba.

Video Amazon Prime cho macOS

Một trong những cách rõ ràng nhất để xem Amazon Prime Video là thông qua ứng dụng Amazon Prime Video chính thức . Ứng dụng có sẵn để tải xuống từ Mac App Store .

Ứng dụng có kích thước 62 MB và yêu cầu macOS Big Sur 11.4 trở lên.

Bản thân việc tải xuống ứng dụng là miễn phí vì nó phụ thuộc vào việc người dùng có đăng ký Prime để có thể xem nội dung bằng ứng dụng đó. Bạn có thể đăng ký Amazon Prime Video với giá 8,99 đô la mỗi tháng từ trong ứng dụng, cũng như tìm kiếm nội dung trả phí để mua và xem.

Trải nghiệm trong ứng dụng trên macOS hầu như giống với các nền tảng khác mà ứng dụng có sẵn trên đó, chẳng hạn như Apple TV hoặc iOS .

Ứng dụng này cũng cung cấp các lợi ích về chất lượng cuộc sống, chẳng hạn như cho phép tải xuống video để xem ngoại tuyến, nhiều hồ sơ người dùng, câu đố X-Ray và có thể tiếp tục xem chương trình trên một thiết bị khác từ nơi bạn đã dừng.

Trình duyệt

Bạn không cần cài đặt ứng dụng để xem Amazon Prime Video vì bạn có thể dễ dàng thực hiện điều đó trong trình duyệt web. Điều này rất hữu ích nếu bạn muốn xem nội dung trên máy Mac của người khác hoặc đơn giản là bạn không muốn cài đặt ứng dụng chính.

Để truy cập Amazon Prime Video từ trình duyệt:

  1. Mở trang web Amazon .
  2. Nhấp vào tùy chọn Tất cả bên tay trái trong menu.
  3. Nhấp vào Prime Video bên dưới Nội dung và Dịch vụ Kỹ thuật số.
  4. \Nhấp vào Đi kèm với Prime.

Thao tác này sẽ hiển thị danh sách nội dung mà bạn có thể xem bằng tài khoản của mình. Nếu bạn chưa đăng nhập vào tài khoản Amazon của mình, trang web sẽ nhắc bạn xác thực và đăng ký nếu được yêu cầu.

Sau đó, chọn chương trình bạn muốn xem, chọn phần, chọn tập và bạn nhanh chóng xem nó. Như thường lệ, có các điều khiển phương tiện ở cuối màn hình, cũng như các câu đố về X-Ray và các tùy chọn khác ở trên cùng, khi bạn di chuyển con trỏ qua video.

Amazon Prime Video trong trình duyệt hoạt động trên Safari , Edge, Chrome, Firefox và Opera.

Bên thứ ba – Trình nhấp chuột cho Prime Video

Mặc dù ứng dụng chính thức cung cấp rất nhiều thứ mà không phải trả thêm phí, nhưng ứng dụng bên thứ ba Clicker for Prime Video nhằm mục đích cải thiện trải nghiệm hơn nữa.

Được sản xuất bởi DBK Labs, Clicker for Prime Video là một trong số các biến thể, với các biến thể khác nhằm vào các dịch vụ phát trực tuyến khác nhau.

Phiên bản Prime Video của clicker cho phép truy cập vào dịch vụ ngay từ thanh công cụ, với tính năng InstantStart của nó ngay lập tức bắt đầu từ nơi người dùng đã dừng lại.

Ứng dụng này cũng có hỗ trợ Picture-in-Picture, điều khiển Touch Bar gốc cho các mẫu MacBook Pro cũ hơn và menu thả xuống Tiếp tục nhanh từ thanh thực đơn của macOS. Nó cũng loại bỏ thanh điều hướng tiêu chuẩn của Amazon, chỉ để lại cho bạn trải nghiệm liên quan đến video thay vì tập trung vào mua sắm.

Ngoài ra còn có khả năng ngăn đoạn giới thiệu tự động phát và chức năng tự động bỏ qua quảng cáo và phần giới thiệu video.

Là một ứng dụng của bên thứ ba, nó được tính phí với giá 7,99 đô la thông qua trang web của nhà phát triển.

5/5 - (14 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *