iPhone 16 Pro được sẽ có kích thước màn hình lớn hơn tiền nhiệm

Apple có kế hoạch giới thiệu kích thước màn hình 6,3 và 6,9 inch lớn hơn cho iPhone 16 Pro

Apple có kế hoạch giới thiệu kích thước màn hình 6,3 và 6,9 inch lớn hơn cho iPhone 16 Pro và Pro Max vào năm 2024, nhưng sự thay đổi về kích thước màn hình sẽ chỉ giới hạn ở các mẫu Pro. Các mẫu ‌iPhone 16‌ tiêu chuẩn dự kiến ​​sẽ có cùng kích thước màn hình 6,1 và 6,7 inch mà Apple đã sử dụng trong vài năm qua.

iPhone 16 title=

Thông tin đến từ nhà phân tích màn hình Ross Young, người thường chia sẻ những hiểu biết chính xác về các kế hoạch của Apple. Đầu tuần này, Young đã nói rằng các mẫu Pro sẽ có kích thước màn hình lớn hơn và anh ấy đã xác nhận với MacRumors rằng những màn hình lớn hơn này sẽ là độc quyền của Pro và sẽ không xuất hiện trên ‌iPhone 16‌ và 16 Plus giá cả phải chăng hơn.

Theo Young, kích thước màn hình 6,3 inch và 6,9 inch được làm tròn lên, với thông tin bổ sung về các phép đo cụ thể sẽ được đưa ra tại hội nghị Display Week ở Los Angeles vào ngày 23 tháng 5.

Với kích thước xấp xỉ 6,3 inch và 6,9 inch, kích thước màn hình lớn hơn dự kiến ​​dành cho ‌iPhone 16‌ Pro và Pro Max sẽ là màn hình lớn nhất mà Apple đã giới thiệu cho đến nay. IPhone 14 Pro và Pro Max có kích thước màn hình 6,1 và 6,7 inch, đây cũng là kích thước được mong đợi cho iPhone 15 Pro và ‌iPhone 15 Pro‌ Max năm nay .

Một điều chỉnh đối với kích thước màn hình cho thấy rằng ‌iPhone 16‌ Pro và Pro Max có thể có bản sửa đổi thiết kế, giảm viền hoặc cả hai.

5/5 - (40 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *