Ngoài chính sách bảo hành của hãng đối với mọi sản phẩm, Hệ thống cửa hàng Thế Giới A Lô có chính sách đặc biệt như sau:
1. Điều kiện đổi hàng: Máy mới 100% trong vòng 15 ngày, Máy cũ 45 ngày.
- Sản phẩm phải còn nguyên tem của nhà sản xuất.
- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các nhân viên của Hệ thống cửa hàng Thế Giới A Lô hoặc của nhà sản xuất.
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn,…
2. Trường hợp không được chấp nhận:
- Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng sử dụng không đúng chỉ dẫn.
- Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
- Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
- Lỗi hình thức của sản phẩm